Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Cảnh Giác Với Các Loại Chăn Ga Gối Giá Rẻ Tử Trung Quốc

Không chỉ với các khách sạn, nhà nghỉ mà ngay cả trong gia đình thì một bộ chăn ga gối tốt là cần thiết để bảo đảm an toàn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Cảnh giác với các loại chăn ga gối khách sạn giá rẻ được nhập từ Trung Quốc chứa chất ung thư

Nhằm tiết kiệm chi phí nên rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ lựa chọn chăn ra gối giá rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm chăn ga gối khách sạn giá rẻ nhất nhập khẩu từ Trung Quốc đang được cảnh báo là chứa chất gây ung thư. Sự thật như thế nào?

Chất lượng chăn ga gối có nguồn gốc từ Trung Quốc

chăn ga gối khách sạn giá rẻ từ trung quốc

Chăn ga gối khách sạn giá rẻ từ Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng chăn ga gối nệm made in China có chất lượng kém gây hại cho sức khỏe của người dùng. Một số tờ báo nước ngoài cho hay: áo quần trẻ em, chăn ga gối và đồ chơi bằng vải của Trung Quốc có thể khiến cho người sử dụng tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Trong tài liệu của báo Sydney Morning Herald (Autralia) xuất hiện thông tin một loại chăn nhập từ Trung Quốc có thương hiệu là Sheridan Indulgence có thành phần formaldehyde cao cấp 10 lần mức cho phép. Tuy nhiên, về phía đại diện Sheridan lại khẳng định: sản phẩm của họ được kiểm tra nghiêm ngặt và hoàn toàn chưa có khách hàng nào phàn nàn.

chăn ga gối khách sạn giá rẻ từ trung quốc

Mẫu chăn ga gối khách sạn cao cấp

Formaldehyde là một chất được nhiều hãng ở Trung Quốc sử dụng làm mềm, chống co rút sợi vải nhân tạo và chống nhăn trong sản xuất chăn ga gối nệm, quần áo hay các sản phẩm làm từ vải. Trong khi đó, từ năm 2004 Tổ chức Y tế thế giới đã đưa chất này vào trong danh sách hóa chất độc hại nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Dù chỉ là một hàm lượng nhỏ nhưng formaldehyde có khả năng phá hủy các tế bào da và tác động tiêu cực tới hệ thống hô hấp.

>>>Xem thêm: Cách lựa chọn chăn ga gối nệm phù hợp

Nên mua chăn ga gối khách sạn loại nào?

cảnh giác với những sản phẩm chăn ga gối từ trung quốc

Cảnh giác với những sản phẩm chăn ga gối từ Trung Quốc

Bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều có mong muốn mua được những bộ chăn ga khách sạn giá rẻ nhất. Thế nhưng, hiện nay phần lớn mọi người cũng đã quan tâm và chú trọng hơn tới chất lượng của sản phẩm.

Không chỉ với các khách sạn, nhà nghỉ mà ngay cả trong gia đình thì một bộ chăn ga gối tốt là cần thiết để bảo đảm an toàn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm:

Làm từ chất liệu thiên nhiên. Ví dụ như: vải tencel, vải cotton, bamboo hay nệm cao su….

Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nên ưu tiên chọn sản phẩm nội địa hoặc nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

cảnh giác với những sản phẩm chăn ga gối khách sạn từ trung quốc

Cảnh giác với những sản phẩm chăn ga gối khách sạn từ Trung Quốc

Cuối cùng bạn cũng đừng quên mua tại đại lý chăn ga gối nệm uy tín và có tên tuổi thương hiệu trên thị trường. Điều đó sẽ đảm bảo mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng ưng ý nhất với mức giá thành phù hợp.

>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu chăn ga gối nệm chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Mua chăn ga khách sạn giá rẻ nhất không đến Golden Silk chắc chắn bạn sẽ bỏ qua rất nhiều điều đáng tiếc.

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.