Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

3 Lưu ý Quan Trọng Khi Mua Chăn Ga Gối Nệm Cho Khách Sạn Nhà Nghỉ

Mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ bằng cách order sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua chăn ga gối nệm order bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm nên bạn cần phải lưu ý

3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn, nhà nghỉ

Đặt mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ bằng cách order sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua chăn ga gối nệm order bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm nên bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Lưu ý chính sách đổi trả sản phẩm

3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ

3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ

Hầu hết người tiêu dùng đều e ngại khi mua hàng order, trong đó có chăn ga gối nệm. Bởi họ không thể xem tận mắt, sờ tận tay sản phẩm nên không thể biết được màu sắc và chất liệu.

Do đó, người mua cần lưu ý tới chính sách đổi trả của địa chỉ đặt hàng. Khi mua chăn ga gối nệm order người mua hoàn toàn có quyền đổi trả nếu như chất lượng của sản phẩm không như mong muốn. Trước khi quyết định đặt chăn ga gối nệm nhà nghỉ order bạn nên tìm hiểu kỹ quy định đổi trả. Thông tin được cập nhật trên website hoặc hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn bán hàng.

>>> Xem thêm: Mua chăn ga gối nệm Online có thật sự dễ dàng không?

Quy định, chính sách thanh toán chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ

3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ

Lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn

Sau khi chọn được hàng vào giỏ thì sẽ hiện lên mục yêu cầu thanh toán. Người mua sẽ chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Ví dụ như: ship COD, thanh toán quá tài khoản ngân hàng….

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cách thanh toán ship COD - nhận hàng mới thanh toán. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm chăn ga gối nệm order.

Thời gian giao chăn ga gối nệm cho nhà nghỉ

3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn nhà nghỉ

Lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho nhà nghỉ

Tùy theo từng loại mặt hàng, số lượng của sản phẩm và địa chỉ thì thời gian giao nhận hàng sẽ khác nhau. Nếu bạn order chăn ga gối nhà nghỉ có sẵn thì thời gian giao nhận hàng từ 3- 5 ngày.

Nếu bạn order chăn ga gối nệm nhập khẩu từ Châu Âu hay Mỹ thì thời gian giao nhận hàng sẽ lâu hơn. Bởi thời gian hàng vận chuyển từ Châu Âu hay Mỹ về Việt Nam cũng tương đối lâu, khoảng từ 1- 2 tuần. Địa chỉ bạn đặt hàng lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh thì bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm sẽ đến tay trong thời gian sớm nhất.

>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu chăn ga gối nệm chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Cuối cùng để có được những bộ chăn ga gối cho nhà nghỉ chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo địa chỉ, website bán hàng uy tín. Thanh Thủy là địa chỉ chuyên cung cấp chăn ga gối nệm nội địa với chất lượng tương đương hàng nhập khẩu. Bạn hoàn toàn yên tâm đặt hàng tại đây với mức giá ưu đãi và cách thức thanh toán thuận tiện, thời gian giao nhận nhanh chóng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tiếp tại http://chanrathanhthuy.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.