Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá phải chăng – nơi sản xuất chuyển phát nhanh uy tín

Ship hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp – uy tín tại hồ chí minh

Xin chào đông đảo khách hàng đã tới sở hữu nước mỹ xinh đẹp và đã xẹp thăm dịch vụ chuyển hàng đi mỹ giá thấp của helenexpress. Hôm nay Helen sẽ liệt kê mọi những thắc mắc của quý khách về chuyển hàng đi mỹ-những quy định của nước họ về xuất nhập khẩu hàng vào nước họ. Trường hợp người mua thấy mang gì ko đúng thì góp ý có Helen để cùng nhau tăng kiến thức còn nếu như bạn thấy hay thì hãy cùng nhau “chia sẻ” , cộng nhau cho đi để nhận lại được nhiều hơn nhé.

Mỹ được biết đến là một quốc gia hùng mạnh về kinh tế đặc biệt là vai trò của chính phủ trong cuộc sống của người dân rất được nâng cao. Ấy cũng chính là 1 trong những cỗi nguồn mà người Việt lựa chọn nước Mỹ là nơi định cư hàng đầu. Theo thống kê cho thấy hơn 70% người việt định cư tại nước xung quanh chọn nước mỹ. Đặc trưng hơn 40% người Mỹ gốc Việt ở tại California.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ: công ty chuyển phát nhanh uy tín

Luật nhập cảnh hàng hóa vào mỹ luôn hướng đến mở cửa cho số đông các thị trường được phép nhập dể dàng. Ngoài chẳng phải là không mang quy định, dưới đây là sẽ là một số ham mê tất cả người đề nghị đọc để giảm thiểu vướng vào các vòng lao lý hay gặp rắc rối sở hữu hải quan Mỹ nhé:

một. Các mặt hàng bị cấm Ship đi Mỹ qua đường chuyển phát nhanh:

Ma Túy, tiền chất ma túy , chất gây nghiện: Dù luật mỹ sở hữu mở và dể dàng đi chăng nữa nhưng 1 khi đã vi phạm thì bạn sẽ chịu những hình phạt nặng năn nỉ hoặc trục xuất ra khỏi nước mỹ là điều không thể tránh khỏi.

Chất bột mang màu trắng :

nói cả la bạn gửi bột mì, bột sắn,bột đậu, bột năng hay bất cứ 1 dòng bột nào mang màu trắng ( hoặc khá trắng ) đều bị khước từ nhập vào Mỹ ( giả dụ với được nhập thì bạn cũng mất vài lần đi lên giải trình với hải quan Mỹ ). Vì vậy, đừng dại dột gửi bột màu trắng vào Mỹ nhé vì bạn sẽ làm các chuyên gia đau đầu khi đề xuất với hàng bột màu trắng của bạn đi phân tích thành phần .

Tiền mặt :

ko riêng gi Mỹ, đa số các nhà nước đều coi tiền không hề là hàng hóa và cấm vận chuyển dưới phần lớn form. Hoạt động chuyển tiền nào không phê chuẩn ngân hàng hoặc các kênh được pháp luật xác nhận đều được coi là phi pháp. Đặc biệt, việc đóng gói tiền và chuyển như 1 món hàng từ nước này sang nước khác trường hợp bị phát hiện thì thiệt hại sẽ khôn xiết lớn, chưa kể bạn yêu cầu đối mặt sở hữu luật pháp của 2 nước .

Vàng, kim cương, trang sức, đá có giá trị cao :

các món trang sức sở hữu giá trị cao ( + 500 USD ) thì được khuyến cáo ko đề xuất gửi dưới dạng hàng hóa .

Chất cháy nổ, thiết bị chế tác chất nổ :

các hoạt chất gây nguy hiểm tới an toàn chuyến bay và cho con người đều cấm vận chuyển sang Mỹ ( trừ 1 số mặt hàng được lệnh cho xuất theo dạng hàng hóa đặc trưng ) : pin, xăng, dầu, nam châm, vật dễ bắt lửa, vật tạo ra lửa ….

khí giới :

Súng, đạn, những mẫu vũ khí hoặc giống khí giới với mũi nhọn, sắc, bén có khả năng sát thương đều bị cấm nhập cảnh vào Mỹ .

2. Cước công ty gửi hàng đi mỹ giá phải chăng được tính như thế nào. Công ty gửi hàng đi mỹ bao nhiêu 1 kg. Bảng báo giá cước gửi hàng đi Mỹ

Cước ship hàng đi Mỹ được tính như thế nào

  • Thường hàng sẽ được tính dựa vào cân nặng hoặc dung tích tùy thuộc vào đặc tính của hàng hóa.

ví như gửi hàng bắt mắt, sách vở, ốc vít, …. Hàng nặng thì số kg tính cước = số cân nặng thực tế.

nếu như đối có hàng kềnh càng như gửi tranh ảnh, gửi đồ mỹ nghệ làm từ cói, mây tre: số kg tính cước = dài x rộng x cao / 5000 (cm).

tỉ dụ bạn gửi một kiện hàng nặng 10kg , kích tấc 50x40x40 cm thì khi này bạn sẽ làm cho sơ 1 phép tính: Số kg theo kích tấc = (50x40x40)/5000 = 20kg

Bạn so sánh giữa cân nặng thực tiễn – 10kg và số kg tính cước theo kích tấc – 20kg, cái nào to hơn charge theo dòng ấy. Lúc nãy số kg tính cước sẽ là 20kg theo hình.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ hcm

Gửi hàng đi mỹ giá tốt bao nhiêu 1 kg:

Giá cước phụ thuộc vào số lượng, loại hàng, nơi tới tại mỹ, thời gian vận chuyển cần. Thường thì giá giao động tầm 100 000 vnd/kg đến 800 000 vnd/kg tùy theo bạn gửi phổ biến hay ít, gửi nhanh hay chậm, gửi hà tằn hà tiện hay không. Và số kg thấp 10kg trở xuống thường ko sở hữu gửi hàng hà tiện.

các mức kg thường được áp phí tổn tiện tặn trường hợp bạn ko đề xuất gấp.

21-44 kg hàng gửi đi Mỹ

45-70 kg hàng gửi đi Mỹ

71-99 kg hàng gửi đi Mỹ

100-299 kg hàng gửi đi Mỹ

250-500 kg hàng gửi đi Mỹ

nếu như ship hàng đi mỹ giá thấp dạng kiệm ước thì giá cước sẽ rẻ hơn gửi đi nhanh nhưng thời gian vận chuyển lại chậm hơn dịch vụ đi nhanh.

thời kì vận chuyển hàng đi mỹ? Mất mấy ngày thì nhận được bên mĩ

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp hcm

Bạn muốn biết được thời gian vận chuyển xác thực thì bạn cần cung cấp cho chúng tôi tên thành phố, tiểu bang mà bạn muốn gửi tới rẻ hơn nhất là bạn chế tạo mã bưu điện tại thị thành nơi đến giúp chúng tôi.

Như vậy chúng tôi sẽ phân phối thông tin chính xác nhất mà bạn đề xuất.

Còn về sơ bộ thời gian chuyển đi mỹ nếu như ở khu vực trung tâm: los angles, texas, Houston tầm 2-4 ngày làm cho việc. Ở các vùng lân cận và các tiểu bang khác thời gian nao núng thêm 1-3 ngày làm cho việc tùy khu vực và tùy gói cước bạn chọn lựa.

Ngày khiến việc được hiểu là các ngày trong tuần trừ thứ 7, CN, những ngày lễ, ngày nghỉ khác tùy theo quy định của mỗi nước.

bí quyết đóng công ty gửi hàng hóa đi mỹ như thế nào là đúng quy định và an toàn

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ Cách đóng gói hàng hóa đi mỹ như thế nào

Vâng để chuyển 1 món hàng đến nơi an toan và đảm bảo kéo dài hạn sử dụng và giữ được sự vẹn nguyên của sản phẩm thì bạn chẳng thể ko phù hợp tới phương pháp đóng gói sản phẩm.

cần hàng đầu đối có bất kỳ mặt hàng nào chuyển hàng đi mỹ giá rẻ là hàng đề nghị phần đông nhãn mác, nơi sản xuất.

Đối có hàng thực phẩm gửi đi mỹ yêu cầu:

Hàng cần sở hữu toàn bộ nhãn mác, nhà phân phối, xuất phát xuất hành, hút chân ko, đăng ký FDA – food drug administration,….

Đối mang hàng dể vỡ vạc như tranh ảnh, tượng, gốm sứ đề xuất đóng kiện gỗ, chèn lót mút xốp gần như và chung cục là buộc phải hun trùng mối mọt để tránh nguy cơ hư hỏng hàng hóa xảy ra tại nước tới.

Đối sở hữu các ấn phẩm văn hóa:

Sách, tranh vẽ, chip xử lý, những trang bị với lưu dữ liệu yêu cầu: khai rõ nội dung bên trong: sách viết về gì, nhà xuất bản, tranh vẽ chiếc gì, cảnh quan con người hay bất cứ nội dung nào,…. Mang thể bắt buộc kiểm tra văn hóa ví như thương chính phải và lúc này bạn sẽ mất thêm 1 ít giá tiền cho kiểm tra văn hóa nữa.

Gửi thuốc lá đi mỹ, gửi tân dược đi mỹ thì buộc phải lưu ý gì……? Hi còn tất cả ham mê khác tùy theo những mặt hàng gửi giả dụ khách hàng yêu cầu tham mưu gì thì liên quan Helenexpress nhé.

Hàng sau khi đóng gói sẽ được đai và quấn lại kỹ lưỡng để tránh rủi ro xảy ra

gui hang di my gia re chuyên nghiệp

cần chuẩn bị gì trước khi gói hàng đi mỹ

Vâng đây là 1 khâu khôn xiết quan yếu nó góp phần quyết định thời gian phát, sở hữu phát đúng người đúng nơi hay ko để giảm thiểu rủi ro xảy ra bạn nên sản xuất cho helen express những thông tin sau nhé:

  • thông báo hàng gửi đi: bạn liệt kê hàng mình nên gửi đi mỹ gồm: hàng gửi đi gồm những gì, số lượng bao nhiêu?
  • thông tin người nhận tại mỹ: số nhà, tên đường, thị thành tới, mã bưu điện. Họ và tên người nhận, số điện thoại lien hệ.
  • thời kì bạn phải nhận hàng tại mỹ là khi nào? Với bắt buộc gấp hay không?
  • Hàng của bạn đã được đóng gói hay chưa?

những quan hoài khi dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá tốt : vấn đề thuế nhập khẩu đối với những mặt hàng tại mỹ

  • Hàng thực phẩm, tóc giả, thuốc thang nói chung những mặt hàng sở hữu liên can đến sức khỏe của con người bắt buột yêu cầu đăng ký FDA.
  • Ấn phẩm văn hóa thì nên sở hữu nội dung rõ rang, mang thể cần kiểm văn hóa nếu như có
  • Hàng dể vỡ bắt buộc đóng kiện gỗ và bắt buộc hun trùng mối mọt để đảm bảo hàng được nhập vào mĩ đúng quy định và ko bị trả về.
  • nếu quy tổ chức gửi hàng chiếc thường là theo quan niệm hãng mẫu mà không mang giá trị kinh doanh, cũng không sở hữu bán bắt buộc làm cho gì sở hữu giá trị. Hiểu thì hiểu vậy nhưng nguyên tắc xuất bất cứ mặt hàng nào bạn cũng đề nghị cần kê khai giá trị mang thương chính còn phần sở hữu thuế có bán hay ko tùy theo bề ngoài xuất: xuất làm quà tặng, xuất khiến cho dòng hay xuất marketing hoặc tạm nhập tái xuất.
  • Về vấn đề thuế du nhập hầu như đi đường hàng không mang số lượng dưới 100kg hầu như thường nảy sinh thuế vì những tổ chức làm dịch vụ chuyển phát nhanh như chúng tôi sẽ mang bí quyết khai giá trị của hàng hóa để ko nảy sinh thuế tại mĩ hoặc với sẽ cực kỳ ít mà người nhận buộc phải đóng.

khi xảy ra rủi ro mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa ship hàng đi mỹ giá thấp thì đền bù như thế nào?

Như các bạn đã biết đối sở hữu bất cứ mặt hàng nào gửi đi nước quanh đó đều buộc phải qua cửa của thương chính tại nước tới. Vì vậy hàng hóa của khách hàng trường hợp bị hải quan nghi ngờ và giữ lại đánh giá tại nước tới đề nghị áp theo luật của họ giả dụ đạt chất lượng thì nhập bình thường, không đạt thì bị hủy hoặc trả về Việt Nam theo luật lúc này các hãng vận chuyển đều khước từ bồi hoàn.

Đặt biệt: những mặt hàng túi xách, dày dép khai báo gian lận hoặc làm fake những nhãn hàng nức danh như Channel, Dior, Adidas,…. Thì sẽ bị hủy tại nước tới và với trường hợp sẽ bị phát nặng nằn nì vì tội khiến cho kém chất lượng, làm fake thì các hãng vận chuyển hoàn toan sẽ ko chịu trách nhiệm bồi hoàn.

trường hợp sở hữu rủi ro mất mát xảy ra mà theo lỗi của vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường dựa theo giá trị đã kê khai trên Invoice.

đơn vị nào Gửi hàng đi mỹ giá tốt uy tín tại Hồ Chí Minh:

ngày nay, cả nước sở hữu trên 3000 siêu thị hoạt động buôn bán ngành chuyển phát nhanh thế giới, Trong ấy ở Hồ Chí minh chiếm đa số

Giữa 1 rừng đơn bị chuyển phát thi việc sắm ra 1 siêu thị có thể để bạn yên tâm trao gửi các món đồ giá trị thật khó khăn.

Bạn nên tậu những siêu thị mang văn phòng đại diện và can dự rõ ràng, vì trong hơn 3000 siêu thị chỉ có 1 số ít nơi sản xuất có văn phòng hoạt động chính thức . Trường hợp sở hữu rủi ro xảy ra, bạn sẽ chẳng thể sắm được công ty vận chuyển đó để đòi khiếu vật nài bồi thường.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp tại sài gòn

Xem thêm : Công ty gửi hàng đi mỹ giá bao nhiêu

Chúng tôi đảm bảo đông đảo những thắc mắc của bạn về việc gửi hàng đi Mỹ đều được chúng tôi giải đáp nhanh nhất – vì với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi với đủ lượng kiến thức để hồi đáp các thông báo về gửi hàng đi Mỹ cho bạn 1 bí quyết chuẩn xác nhất .

nhà hàng TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành thị Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.