Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Vận hcuyển chó mèo

Vài năm trở lại đây, nuôi thú cưng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại việt.Việc này kéo theo khá nhiều những loại dịch vụ khác phát triển theo. Những dịch vụ có thể nói tới bao gồm: Vận chuyển chó mèo Bắc nam giới, Vận chuyển thú cưng đi Mỹ, Úc, Canada, Buôn bán quần áo cho thú cưng, Mua bán những loại phụ kiện như lồng chuồng, khay đựng thức ăn....

Trong đó, dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc phái mạnh, vận chuyển thú cưng bằng đường sắt, vận chuyển chó mèo đi nước ngoài là những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất. Bởi các hộ, người kinh doanh thú cưng đang phát triển không ít. Kéo theo việc mua bán có thể ra mắt dù người mua và người bán cách nhau rất xa.

thế cho nên, để bảo đảm cho thú cưng khi phải vận chuyển xa, khách hàng cần tìm cho chính mình 1 công ty vận chuyển uy tín. Tránh các trường hợp không mong muốn cho những bé cún, bé mèo.

vận chuyển chó mèo bắc nam

Dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc đấng mày râu tại HELEN EXPRESS

Tuyến vận chuyển Bắc đấng mày râu đang được xem là tuyến hot nhất hiện tại. Chính vì khu vực phía Bắc đang tập trung rất nhiều những trại chó, giống chó quý hiếm và trẻ đẹp. Vì vậy mà nhu cầu mua bán và vận chuyển từ Bắc vào phái nam hoặc ngược lại cũng phát triển mạnh mẽ. Vậy những vấn đề liên quan khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển chó mèo Bắc đấng mày râu là gì?

Hình thức vận chuyển

Thông thường sẽ sở hữu 3 cách (phương tiện) chuyển chó mèo Bắc phái mạnh, bao gồm:

  • Vận chuyển chó mèo bởi đường sắt.
  • Vận chuyển chó mèo bằng máy bay.
  • Cuối cùng là vận chuyển chó mèo bằng xe khách.

Vận chuyển chó mèo bởi đường sắt

Đây là hình thức được không ít người ưa chuộng. Bởi cước phí nằm ở mức tương thích, phù hợp chi phí với đa số khách hàng. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển thường sẽ lâu hơn đối với máy bay. Điều này bắt buộc thú cưng của bạn cần có người chăm sóc khi vận chuyển. Song, cũng có trường hợp nhờ quen biết mà nếu bạn đi chung chuyến đi với thú cưng, bạn có thể mang thú cưng lên khoang hành khách. Nhưng đó chỉ là các trường hợp hiếm, và phải có quen biết.

Hình thức này thường phù hợp với các người kinh doanh. Muốn tiết kiệm túi tiền nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho thú cưng.

vận chuyển chó mèo bắc nam

Vận chuyển chó mèo bởi máy bay

Hình thức vận chuyển thú cưng bởi máy bay đang phát triển rất mạnh. Bởi tính nhanh chóng, an toàn bậc nhất cho thú cưng. Tuy vậy, điều cần gợi ý là cước phí khi vận chuyển chó mèo bằng máy bay khá đắt đỏ. Song song đó là thủ tục rắc rối, vì vậy mà khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn hình thức này. Đổi lại, thời gian vận chuyển bằng máy bay là sớm nhất có thể trong các hình thức.

Với những lý do trên, vận chuyển chó mèo bởi máy bay sẽ hài hòa cho những người nuôi thú cưng. Muốn cho Boss của mình đi du lịch, chuyển nơi ở. Hoặc các người kinh doanh đang cần vận chuyển gấp, thời gian nhanh chóng.

Vận chuyển chó mèo bởi xe khách.

Đây là hình thức vận chuyển có thời gian chậm nhất, nhưng cũng đều có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, độ an toàn sẽ khó mà bảo đảm an toàn bằng xe lửa hặc máy bay. Chính vì tùy vào nhà xe mà chúng ta sẽ cho bạn mang theo thú cưng lên xe hay không. So với các nhà xe không cho mang thú cưng lên tầng hành khách, buộc thú cưng của bạn sẽ phải nằm dưới hầm hàng. Điều này sẽ không an toàn và tin cậy cho các Boss. Vì dưới hầm sẽ rất ngộp xăng. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng.

Vì vậy, hình thức này chỉ dành cho các bạn đi chung với thú cưng. Và tùy thuộc vào nhà xe có cho mang chúng lên chung hay không. Vận chuyển chó mèo bằng xe khách phù hợp với những cuộc thám hiểm ngắn. Có chủ đi theo thú cưng, chăm sóc chúng. Và cước phí của hình thức này là rẻ nhất trong 3 hình thức vận chuyển chó mèo.

vận chuyển chó mèo bắc nam

Công Ty Vận Chuyển HELEN EXPRESS

chúng tôi hiện đang là một số công ty uy tín hàng đầu trong dịch vụ vận chuyển chó mèo. Bao gồm vận chuyển chó mèo bởi đường sắt và máy bay.

Tại HELEN EXPRESS, chúng tôi sẽ hoàn thành tất cả thủ tục cho quý khách với thời gian nhanh chóng nhất. Ngoài ra, với các giống thú cưng đắt tiền, quý khách có thể chọn lựa dịch vụ bảo hiểm cho chúng. Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho thú cưng khi vận chuyển.

Quy trình làm việc tại HELEN EXPRESS

1- Quy trình gửi chó mèo bằng máy bay

Đây chỉ là những thủ tục thiết yếu nhất. Còn lại tùy vào tình trạng thú cưng, nơi đến,… mà sẽ sở hữu được thêm 1 số thủ tục nhỏ khác.

  • Chụp hình làm passport cho thú cưng
  • Xét nghiệm huyết thanh kháng thể dại. Bắt buộc so với một số trong những nước thuộc xã hội EU, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore (nếu khách hàng có ý định vận chuyển thú cưng ra nước ngoài-…
  • Chuẩn bị lồng vận chuyển đạt tiên chuẩn quy định của hãng hàng không quốc tế.
  • Gắn chip nhận dạng điện tử. Giản dị và đơn giản, nhanh chóng, giống như tiêm bên dưới gia con vật, không cần gây mê. (Dành cho các dịch vụ vận chuyển chó mèo ra nước ngoài)
  • Giấy kiểm dịch động vật xuất khẩu quốc tế theo yêu cầu của nước nhập (một số nước cần có them giấy kiểm dịch riêng theo mấu quy định như EU, Nhật Bản, Singapore, Châu Phi…)
  • Chăm sóc và theo dõi thú cưng trên suốt chuyến bay. Thông báo cho khách hàng ngay khi thú cưng đến sân bay người nhận.

2- các quy định khi vận chuyển chó bởi đường hàng không

Tùy từng quốc da mà sẽ sở hữu được các quy định khi vận chuyển thú cưng không giống nhau. Nhưng tựu chung lại vẫn có những quy định cơ bản nhất, bao gồm:

  • Thú cưng phải có sổ theo dõi sức khỏe song ngữ Anh-Việt. (vận chuyển chó mèo Bắc phái mạnh sẽ không yêu cầu số tuy vậy ngữ)
  • Giấy kiểm dịch động vật.
  • Làm Passport cho thú cưng của bạn. (Dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc đấng mày râu không yêu cầu mục này)
  • những mũi tiêm phòng theo quy định, tiêm ngừa, tiêm dại.
  • Giấy xét nghiệm huyết thanh, kháng thể (đối với 1 số nước yêu cầu như xã hội EU, Nhật….)
  • Permit Transit – Giấy xin phép quá cảnh nếu chuyến bay dài, phải quá cảnh ở nước khác.
  • Gắn chip nhận dạng điện tử cho thú cưng (Dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc phái nam không yêu cầu mục này)

Xem thêm: Dịch Vụ Vận chuyển chó mèo đi Mỹ – Canada…

3- một trong những gợi nhắc khác khi vận chuyển thú nuôi quốc tế

Ngoài những điều đặc biệt quan trọng mà HELEN EXPRESS đã nêu ở phía trên thì vẫn còn đó một số lưu ý khác. Tuy không quá đặc biệt quan trọng nhưng nếu bạn chuẩn bị tốt nhất có thể vẫn hơn.

  1. Chuẩn bị sẵn thức ăn thích hợp và bỏ vào lồng cho thú cưng. Thức ăn phải là thức ăn quen của vật nuôi để tránh tình trạng bỏ ăn của chúng.
  2. Tập thói quen ngủ trong lồng nhựa cho thú cưng trước khi bay. Bảo vệ chúng không mất ngủ gây ra mất sức.
  3. Chuẩn bị lồng vận chuyển hàng không. Do tính chất vận chuyển đặc biệt quan trọng nên lồng khi vận chuyển bởi máy bay cũng có thể có các quy chuẩn riêng.
  4. Trước khi bay, tránh việc cho thú cưng ăn. Điều này bảo đảm cho chúng không bị nôn, ói khi máy bay cất cánh.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0932 028 976 -> 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.